Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Ngày 4/11, "ông hoàng Kpop" G-Dragon xuất hiện tại sân bay Incheon để bay đến Hong Kong tham dự show Cruise 2025 của Chanel. Gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang đậm chất "cụ bà", G-Dragon diện áo dệt kim cùng túi chần trám cỡ lớn của Chanel, thắt khăn mỏ quạ bên ngoài mũ lưỡi trai. Đây là kiểu thắt khăn theo phong cách cụ bà châu Âu thời xưa – xu hướng đang được giới trẻ ưa chuộng và từng được các huyền thoại như Audrey Hepburn và cố Nữ hoàng Elizabeth sử dụng.

Phong cách "cụ bà" này bắt đầu nổi lên từ năm 2016, khi Gucci, Balenciaga, Versace, và Mary Katrantzou đưa kiểu dáng này trở lại. Ở Hàn Quốc, phong cách này cũng từng được nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP diện trong sự kiện năm 2019 tại Hà Nội. Năm ngoái, Jennie (Blackpink) cũng gây sốt với phong cách này, tạo nên làn sóng mới. Các ngôi sao quốc tế như Dua Lipa và Hailey Bieber tiếp tục góp phần lan tỏa xu hướng bằng cách trùm khăn qua mũ lưỡi trai, tạo vẻ ngoài vừa tinh nghịch vừa phá cách. Hiện nay, các trang thương mại điện tử cũng rao bán loại mũ kết hợp khăn, được ưa chuộng như một phụ kiện chống nắng độc đáo.

Ngoài phong cách thời trang, G-Dragon còn gây chú ý khi di chuyển đến sân bay bằng chiếc Tesla Cybertruck phiên bản Foundation Series, chưa ra mắt chính thức tại Hàn Quốc. Đây là dòng xe điện bán tải với thiết kế mạnh mẽ, thuộc lô sản xuất đầu tiên của Tesla, có giá khoảng 120,000 USD (tương đương hơn 3 tỷ đồng).



Sự trở lại gây bùng nổ với MV mới ngày 31/10
Gần đây, G-Dragon vừa có màn comeback hoành tráng vào ngày 31/10 với MV mới, đánh dấu sự trở lại được mong đợi từ lâu. MV này nhanh chóng gây bão trên các diễn đàn âm nhạc nhờ giai điệu bốc lửa và hình ảnh đậm chất cá tính, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của G-Dragon. Các fan liên tục chia sẻ MV, đưa tên tuổi G-Dragon đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Sự trở lại của G-Dragon sau thời gian im ắng đã khiến cộng đồng fan Kpop "dậy sóng". Không chỉ mang đến âm nhạc bùng nổ, MV mới còn cho thấy phong cách thời trang độc đáo của G-Dragon, tiếp tục khẳng định anh là biểu tượng thời trang hàng đầu của Hàn Quốc.

G-Dragon – Biểu tượng thời trang và âm nhạc của Hàn Quốc
Với gu thời trang sáng tạo và phá cách, G-Dragon là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có tầm ảnh hưởng lớn trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang. Anh là nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc được mời tham dự các sự kiện lớn của Chanel và nhiều lần tạo ra xu hướng, từ phong cách giày hoa cúc đến việc phá vỡ chuẩn mực thời trang khi diện đồ nữ.

Sinh năm 1988 tại Seoul, G-Dragon là một trong những nhạc sĩ và nhà sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc. Ra mắt năm 2006 với tư cách là trưởng nhóm Big Bang, anh đã gặt hái nhiều thành công vang dội với các ca khúc solo như "Heartbreaker" và "GD & TOP". G-Dragon từng được bầu chọn là "Thần tượng Kpop đỉnh nhất thập niên" vào tháng 3/2020 trên trang bình chọn King Choice.

Không chỉ nổi bật trong âm nhạc, G-Dragon còn được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh là "ông hoàng Kpop" nhờ tài năng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Anh là người tiên phong mang đến các phong cách thời trang mới, không ngừng thử nghiệm và làm mới mình.



Phong cách "cụ bà" – Xu hướng mới khuấy động làng thời trang
Phong cách thắt khăn mỏ quạ kiểu "cụ bà" mà G-Dragon lăng xê tại sân bay là minh chứng cho khả năng định hình xu hướng của anh. Được lấy cảm hứng từ phong cách cụ bà châu Âu cổ điển, kiểu thời trang này đem lại vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần tinh nghịch và hiện đại khi kết hợp với mũ lưỡi trai.

Nhờ sự ảnh hưởng của các ngôi sao quốc tế và nghệ sĩ hàng đầu như G-Dragon, phong cách này đã trở lại mạnh mẽ và được các nhà thiết kế cũng như người hâm mộ đón nhận. Với tầm nhìn thời trang sáng tạo, G-Dragon tiếp tục khẳng định vị thế biểu tượng thời trang của mình.

Bài viết liên quan